ÍA

Ég er Skagamaður það er í eðli mínu að styðja ÍA og svona er mín sjón á Skaganum. skagamenn sem var eitt sinn stórveldi í íslenskum fótbolta og sagan sem þetta yndislega fótboltalið hefur allt upp frá árinu 1946 en er eldra fyrsta nafn félagsins var Kári síðan KA fyrsti titill félagsins kom árið 1951 fyrsta liðið sem vinnur Íslandsmótið fyrir utan stór Reykjavíkursvæðið með Ríkharð Jónsson í broddi fylkingar og síðan komu 17 titlar í kjölfarið og tólf sinnum í 2 sæti og 25 tittlar í öllum keppnum og Skagamenn er eina liðið sem ég fullyrði að sé eina liðið á Íslandi fyrr og síðar sem hefur tekið tvennuna tvö ár í röð sem sagt unnið Íslandsmótið og deildarbikar tvö ár í röð. við höfum fjórum sinnum dottið niðrí fyrstu deild 1968, 1991, 2011, 2013 en 1968 þá féllum við í aðra deild eins og hún hét það var ekki til úrvalsdeild við náðum að hífa okkur upp í fyrstu deildina aftur og við vorum næstum því búnir að vinna Íslandsmótið munaði einu stigi en síðan unnum við það næsta ár á eftir Skagamenn hafa spilað á móti dynamo Kie, omania, Barcelona 

afi minn var í liðinu frá árunum 65-76, 256 leikir í öllum keppnum 4 mörk, 3 Íslandsmeistaratitlar og tvisvar sinnum í öðru sæti enginn bikarmeistaratitill og síðan sleit hann krossband og þurfti að hætta að spila 

en núna nokkrum áratugum síðan þá getur ÍA varla keypt sér mark reyndar er Garðar Gunnlaugsson meiddur en mér finnst að það eigi að koma maður í manns stað, og mér finnst bara vera einhvað svo mikið stemmningsleysi bæði hjá stuðningsmönnum og hjá leikmönnum hérna áður fyrr kom fólk víðsvegar um landið og studdi Skagamenn og ef leikur tapaðist þá var gert miklu betur 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þröstur Elvar Ákason

Höfundur

Þröstur Elvar Ákason
Þröstur Elvar Ákason

Ég heiti þröstur elvar Ákason og ég er 16 ára gamall og ég ætla að blogga um líf mitt og hvað ég er að gera/hugsa.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1260738
  • ...age_1260737
  • ...age_1260736
  • ...age_1260735
  • ...age_1260734

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband