forsetakosningar

hvernig má það vera hverslags loddari og peningaþrjótur og ég er með svo mörg sterk orð sem eru uppí huga mér sem ég get ekki sagt hér afþví að við erum ekki commenterar á DV, en ég er nátúrulega að tala um sepp blatter sem hefur setið í forsetastól fiffa frá árinu 1998 og allan skandalinn sem hefur verið ríkjandi í 24 ár, peningaþvætti, múdur, þöggun, spilling síðan 1991, svona á ekki að sjást í fótbolta yfirhöfuð og hvað þá hjá æðsta veldinu þetta er engum holt í fótboltaheiminum að sjá einhvern svona leikþátt í æðsta stól fótboltans og ég skil ekki afhverju þessi prins dróg framboð sitt til baka ætli hann hafi verið hræddur. og síðan er verið að hóta að sprengja einhvað í loft upp ætli það hafi ekki hringt einhverjum bjöllum, líka hann lét henda einhverjum fréttamönnum fyrir að kalla til hans úr sal er það ekki gert á blaðamannafundum kalla til að fá svör eða bara sussa á mannskapinn en ég ætla að vitna í nokkrar fyrirsagnir og það ég er að hugsa þegar ég er að lesa þetta.

Blatter: Ég get ekki fylgst með öllum allan daginn. þú getur verið með einhverja menn í því, þú ert forseti fifa 

Sigurræða Blatters: Ég er ekki fullkominn, what a shocker: það vissu það allir og hvað þá þegar þú ert búinn að láta viðgangast að stunda peningaþvætti, múdur, þöggun og spillingu síðan 1998

ég ætla að fara svo langt að segja að þessi maður er hreint og beint fífl


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þröstur Elvar Ákason

Höfundur

Þröstur Elvar Ákason
Þröstur Elvar Ákason

Ég heiti þröstur elvar Ákason og ég er 16 ára gamall og ég ætla að blogga um líf mitt og hvað ég er að gera/hugsa.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1260738
  • ...age_1260737
  • ...age_1260736
  • ...age_1260735
  • ...age_1260734

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband